วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ทำอย่างไรให้คนเข้าเว็บ

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมจะมาแนะนำเทคนิคการหาคนเข้าเว็บกันครับ
เอาละบางท่าน ตอนยังไม่มีเว็บไซค์ก็อยากมีเว็บ แต่พอมีเว็บแล้ว คนไม่เข้าก็ไม่มีประโยชน์เหมือนทำไว้ดูคนเดียว 555

วันนี้ผมจะมาแนะนำเทคนิคบางส่วนในการหาคนเข้าเว็บเรากันครับ
เหมาะสำหรับคนที่ขายสินค้าออนไลน์เป็นอย่างยิ่งครับ บทความนี้
บางคนไม่มีเว็บก็อาศัยขายของออนไลน์ผ่านทาง facebook หรือ facebook fanpage นั้นเอง

เอาละอยากมีคนเข้าเว็บ หรือ fanpage ทำไง มาดูกัน
- อันนี้ฟรีไม่เสียเงินนะครับ (ช้าๆ เรื่อยๆ ชิลๆ )
1. เขียนบทความครับ อัฟเด็ทบทความเหมือนที่ผมทำอยู่ตอนนี้ทุกท่านก็จะมาอ่าน 555
2. คอมเม้นท์ เว็บไซค์ หรือ fanpage กลุ่มเดียวกันกับสินค้าเรา และ แปะ ลิงค์ เว็บเราหรือ fanpage เราไว้ด้วย
3. สร้างกระแสอยู่เรื่่อยๆ ถ้าเป็น facebook ก็หารูปภาพแปลกๆ เกมส์ ต่างๆ มาให้ชาวเพจได้เล่นกัน อัฟเด็ทเพจบ่อยๆ
4. อย่ามัวแต่ขายสินค้าอย่างเดียว มีอะไรที่เป็นประโยชน์ก็ให้ลูกค้าด้วย เช่น ให้ความรู้แนะนำ เป็นต้น (เป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ)
5. เล่นเว็บบอร์ดกลุ่มคนที่สนใจในสินค้าเรา จากนั้นก็วางลิงค์เว็บเรา ไว้ด้วย

- อันนี้เสียเงินครับ (เงินมาโฆษณาขึ้น ง่าย เร็ว แรง 555)
1. SEO ทำอย่างไรอ่านที่บทความใน blog ผมได้เลยคับ
2. ลงโฆษณา facebook หรือ google adwords ( อันนี้ลองอ่านดูในบทความใน blog ของผมนะครับ เขียนไว้เยอะพอสมควร สำหรับความรู้ด้านนี้ ) :


ก็คือเกร็ดเล็กๆ น้อยๆ สำหรับการหาคนเข้าเว็บเราครับ ขอบคุณที่ติดตามครับ

1 comments:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More