วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555

แนะนำการอ่านรายงานโฆษณาจาก Facebook

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมจะมาแนะนำ การอ่านรายงานโฆษณาของ facebook ที่ส่งให้นะครับ ว่าความหมายเป็นอย่างไร บ้าง เห็นบางท่านยัง งงๆ อยู่ เอาละครับ 


รายงานโฆษณา facebook ที่เราส่งให้จะเป็นหน้าตาแบบนี้ครับ  (อันนี้เป็นตัวอย่างลูกค้าขายเสื้อผ้ามือสองผ่านทาง facebook ) 


ช่องที่เราต้องดูคือ 
1. Campaign Reach : คือจำนวนการแสดงผลของโฆษณาทั้งหมด ตลอดรอบรายงาน จากตัวอย่างด้านบนคือ ทั้งหมด 28 วันแสดงผล 222760 ครั้งครับ 

2. Clicks : คือจำนวนคนคลิ๊กเข้าไปดูโฆษณาของเราครับ จากตัวอย่างคือ 1166 Click

3. This ad targets 12,358,100 users:


 คือกลุ่มลูกค้าของเราที่เล่น facebook : อายุ 18 ปีขึ้นไป จะอยู่ที่ประมาณ 12 ล้าน User ครับ 




ทั้งนี้ทุกท่านก็คงพอจะเข้าใจวิธีการเช็ครายงานโฆษณาทาง facebook แล้วนะครับ ทั้งนี้ก็อยู่ที่ทุกท่าน


แล้วว่าลูกค้าที่เข้าเว็บไปท่านจะมีเทคนิคการขายอย่างไร 555 ผมทำหน้าที่เพียงแค่หาคนเข้าเว็บให้


ลูกค้านะครับ 555 









1 comments:

ระวัง !! กลุ่มมิจฉาชีพที่มาในรูปแบบขายของออนไลน์กันนะจ๊ะ
เนื่องจากมีมิจฉาชีพหลายรูปแบบใช้กลโกงแอบอ้าง บัญชี นายอมร ก้องกังสดาลกุล ของเราหลอกให้ลูกค้าโอนเงินเข้ามาทางชื่อบัญชีนี้ จึงขอความกรุณาลูกค้าทุกท่านโปรดเช็คข้อมูลชื่อผู้ขายสินค้า และบัญชีให้ดีก่อนทำการโอน มิฉะนั้นท่านอาจตกเป็นเหยื่อของกลุ่มมิจฉาชีพนี้หลอกได้ ด้วยความห่วยใย ปรารถนาดีจากเรา :’)

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More