วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555

ตัวอย่าง โฆษณา adwords ที่ได้อันดับ 1 Google

สวัสดีครับ วันนี้ ผมนำตัวอย่างคีย์เวิร์ด ที่บริษัท ระดับองค์กร ไว้วางใจใช้บริการกับเรามานำเสนอกันครับ

ซึ่งจากการวิเคราะห์คีย์เวิร์ดแล้ว ก็ต้องบอกว่าไม่ยากจนเกินไป ที่จะขึ้น อันดับ 1 ของ Google ซึ่งต้องมีการปรับแต่ง เว็บไซค์ จากเดิม นิดหน่อยเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของ Google adwords เพื่อที่จะได้มีอันดับการแสดงผลที่ดีขึ้น

มาดูกันเลย คีย์เวิร์ดนี้ บริษัท องค์กร เอกชน ที่เราให้คำปรึกษาอยู่นะครับ
คีย์เวิร์ด " weller" อันดับ 1 Google ตลอดเวลาที่เราดูแลให้ครับ




ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซค์ขายของออนไลน์เล็กๆ เพิ่งเริ่มต้น
ไม่ว่าจะเป็น องค์กร บริษัท ห้างร้าน ต่างๆ

เรารับให้คำปรึกษาและรับดูแล ด้านโฆษณาผ่าน google , facebook ให้ท่านอย่างเต็มที่ด้วยประสบการณ์มากกว่า 5 ปี

ยินดีให้คำปรึกษาฟรี สำหรับผู้เริ่มต้น ครับ



0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More